CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG MỚI CỦA PHÚ MỸ HƯNG

Chuyên viên BĐS Chuyên viên BĐS 25/11/2020

 The thông tin tìm hiểu và thực tế Tôi đã qua nhà mẫu của Phú Mỹ Hưng để tham khảo về dự án, Tôi thấy Chủ Đầu Tư có cách bán hàng mới khá hay. Tôi xin phép tham khảo thông tin chi tiết hơn của Anh Đỗ Văn Huỳnh phân tích. 

Theo đó, chủ đầu tư không tung hàng ồ ạt, bán bằng mọi giá, mà đưa ra sản phẩm hạn chế và chọn lọc người mua kỹ lưỡng qua nhiều công đoạn, cách bán hàng theo một trình tự như sau:

- Khách hàng phải viết thư đề nghị mua căn hộ kèm theo hồ sơ thông tin cá nhân.

- Sau khi xét duyệt hồ sơ đáp ứng đầy đủ tiêu chí, khách hàng vượt qua vòng tìm hiểu, nhận được thư mời mới được tham gia sự kiện mở bán.

- Đến vẫn chưa chắc mua được, bởi khách còn phải rút thăm ngẫu nhiên và nếu trúng thăm thì mỗi người cũng chỉ được mua một căn.

- Sale sàn PMH chỉ được bán SP mới không được bán lại, sang nhượng lại sản phẩm đã bán cho Khách Hàng.

Trung bình trong các dự án mới mở bán gần đây của Phú Mỹ Hưng, cứ 3 đến 4 khách tham dự mới có một người may mắn mua được nhà. Với nhóm khách giàu có, khi nhu cầu ăn mặc – ở – đi lại không còn đáng bận tâm thì nhu cầu được tôn trọng, được thể hiện bản thân trở thành quan trọng nhất. Đẳng cấp cao nhất của ngành bán hàng là khiến khách hàng thấy mình được tôn trọng, được thể hiện bản thân và cảm thấy tự hào với sự lựa chọn. Một sản phẩm mà khiến mọi người nghĩ rằng không phải ai cũng có thể mua tức là sản phẩm đó tiếp thị vô cùng thành công. Về mặt này, Phú Mỹ Hưng làm rất tốt!

Giải thích về việc tìm hiểu khách hàng, chọn lọc khách mua của mình, đại diện Phú Mỹ Hưng cho rằng: “Quan trọng nhất là tìm hiểu mục đích mua của khách. Nếu trong một dự án, tỷ lệ mua đầu tư nhiều quá thì định hướng phát triển bền vững khó đảm bảo. Chúng tôi ưu tiên cho khách mua để ở, vì khi dự án hoàn thành sẽ nhanh chóng lấp đầy người ở và đô thị có sức sống. Đồng thời, quá trình xét duyệt cũng đảm bảo khách mua là những người đủ khả năng tài chính, hạn chế khách đầu cơ lướt sóng, điều này tránh được việc bán ồ ạt làm giảm giá sản phẩm, ảnh hưởng đến thị trường chung. Ngoài ra, việc chọn lựa khách cũng giúp chúng tôi chủ động tạo dựng mặt bằng văn hóa của cư dân trong tương lai, đảm bảo trình độ, lối sống.”

Theo em được biết khẩu hiệu của PMH hiện tại vẫn là NGƯỜI MUA THẬT=ĐÔ THỊ “SỐNG”; HẠN CHẾ ĐỂ PHÁT TRIỂN. Chúng ta cùng chờ xem kết quả của việc thay đổi này sẽ thế nào nhé. 

Nguồn: Cộng Đồng BẤT ĐỘNG SẢN